Đúng như tên gọi, BMW X7 2022 là chiếc SUV full size đầu tiên của BMW. Hướng đến sự sang trọng, uy quyền và thành đạt. BMW X7 – khát vọng của nhà BMW thể hiện dòng xe cao cấp nhất, sang trọng nhất và mạnh mẽ nhất với thiết kế trẻ trung mang dấu ấn thể thao trong từng chi tiết, tiện nghi hiện đại, tính năng an toàn cao.

BMW X7

Mẫu xe BMW X7 hoàn toàn mới trở thành “anh cả” trong bộ sản phẩm X. Và là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử BMW chính thức gia nhập phân khúc SUV sang cỡ lớn. Đây là mẫu xe được hãng xe Đức trang bị những tính năng thời thượng nhất. Không thua kém bất kỳ mẫu xe sang nào trên thị trường có thể chinh phục địa hình offroad.

Bảng giá BMW X7 2022 mới nhất:

Hiện tại, BMW Lê Văn Lương phân phối 2 bản BMW X7 với giá bán tham khảo như sau:

BMW X7 M Sport BMW X7 Pure Excellence
Giá bán tham khảo 6.099.000.000 VNĐ 7.099.000.000 VNĐ
Giá bán trả trước 72.000.000 VNĐ/tháng 83.000.000 VNĐ/tháng

 

BMW X7 Pure Excellence và BMW X7 M Sport khác nhau ở điểm gì?

Điểm khác nhau

BMW X7 Pure Excellence

BMW X7 M Sport

1. Thiết kế ngoại thất của BMW X7 Pure Excellence Thể thao M Sport
2. Mâm xe của BMW X7 Mâm xe 22 inch đa chấu (kiểu 757) Mâm xe thể thao 21 inch năm chấu kép (kiểu 754)
3. Vô lăng BMW X7 Vô lăng 3 chấu Vô lăng 3 chấu thể thao bản M Sport
4. Trần xe Trần xe màu trắng Trần xe BMW Individual bọc Alcantara màu đen
5. Hệ thống âm thanh giải trí Hệ thống âm thanh vòm 20 loa Bowers & Wilkins Diamond, công
suất 1500 watt; âm-li 10 kênh
Hệ thống âm thanh vòm 16 loa Harman Kardon, công
suất 464 watt; âm-li 9 kênh
6. Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với 2 màn hình cảm ứng 10,2
inch Full-HD & đầu đĩa Blu-ray
Không
7. Cửa sổ trời
Cửa sổ trời Panorama Sky Lounge với hơn 15000 điểm sáng LED để
tạo hiệu ứng ánh sáng
Cửa sổ trời Panorama Sky Lounge
8. Hệ thống phanh hiệu năng cao Msport với kẹp phanh sơn màu xanh Không

Thông số kỹ thuật

Thông số X7 M Sport X7 Pure Excellence
Dài x Rộng x Cao (mm) 5.151 x 2.000 x 1.805 5.151 x 2.000 x 1.805
Chiều dài cơ sở (mm) 3.105 3.105
Khoảng sáng gầm xe (mm) 221 221
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm) 1.684 / 1.705 1.684 / 1.705
Bán kính quay vòng (mm) 6.5 6.5
Trọng lượng không tải (kg) 2.395 2.395
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 83 83
Số chỗ ngồi 7 7
Động cơ TwinPower Turbo, I6 3.0L TwinPower Turbo, I6 3.0L
Dung tích xi-lanh (cc) 2.998 2.998
Công suất cực đại (Hp/RPM) 340 / 5.500 – 6.500 340 / 5.500 – 6.500
Mô-men xoắn cực đại (Nm/RPM) 450 / 1.500 – 5.200 450 / 1.500 – 5.200
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h (s) 6.1 6.1
Vận tốc tối đa (km/h) 245 245
Hộp số Tự động  8 cấp Steptronic Tự động  8 cấp Steptronic
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (L/100km) 8.7 – 9.0 8.7 – 9.0
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) 4 bánh toàn thời gian (AWD)
Hệ thống treo trước Khí nén Khí nén
Hệ thống treo sau Khí nén Khí nén
Phanh trước Đĩa thông gió Đĩa thông gió
Phanh sau Đĩa thông gió Đĩa thông gió
Cơ cấu lái Trợ lực điện Trợ lực điện

Đánh giá chi tiết BMW X7 2022

Ngoại thất

Thiết kế ngoại thất của BMW X7 là sự kết hợp ấn tượng giữa kiểu dáng bề thế và những nét đậm chất thể thao.

BMW X7

Đầu xe

X7 sở hữu lưới tản nhiệt “quả thận” đặc trưng của BMW lớn nhất trước nay trong lịch sử. Đây là mặt ga lăng có lẽ gây tranh cãi nhiều nhất của BMW X7. Tuy nhiên khi chiêm ngưỡng trực tiếp thì đây là sự kết hợp hài hoà của chiếc xe khổng lồ này.

Đầu xe BMW X7

Bên trong lưới tản nhiệt là 14 nan dọc, có khả năng đóng mở để tăng khả năng làm mát khi động cơ hoạt động. Với mức hiệu suất cao hoặc giảm thời gian làm nóng động cơ khi trời lạnh. Lưới tản nhiệt active corel của X7 giúp tăng 18% hiệu suất làm mát. Và tăng 12% hiệu suất khí động học so với các lưới tản nhiệt truyền thống trên các mẫu xe trước đây của BMW.

Đèn xe

Theo trang chuyên đánh giá xe BMW danhgiabmw.vn, cụm đèn trước dạng led kết hợp với đèn laser là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho BMW X7. Với đèn pha laser, chùm sáng tập trung đạt cường độ sáng lớn hơn. Gấp 10 lần so với chùm sáng thông thường.

Đèn xe BMW X7

Đèn laser light của BMW có khoảng cách chiếu sáng lên đến hơn 600m. Gấp đôi so với đèn pha sử dụng công nghệ cũ. Hệ thống này cũng tiết kiệm tới 30% so với đèn led. Ngoài ra, đi ốt phát quang trong đèn laser. Nhỏ hơn 10 lần so với đèn xenon hay đèn led thông thường. Cho phép thiết kế đèn pha của BMW X7 nhỏ gọn và đẹp mắt hơn.

Đèn xe BMW X7

Vì cường độ ánh sáng rất mạnh. Nên ánh sáng laser chỉ hoạt động ở chế độ chiếu xa và chỉ được kích hoạt khi xe di chuyển với tốc độ từ 60km/h trở lên. 

Cản trước xe rất đẹp mắt và làm cho phần đầu xe vuông vức, sang trọng.

Thân xe

Phần thân xe của BMW X7 cũng rất nổi bật với những đường nét vuông vắn và dứt khoát. Các đường gân giật nổi mạnh mẽ và táo bạo ở phần thân giúp tạo nên một chiếc SUV bề thế và quyền lực. 

Thân xe BMW X7

Xứng đáng với vị trí chủ tịch của hãng xe BMW. Những điểm nhấn khác ở thân xe như tấm nẹp cửa hình gậy golf. Bậc thềm bước lên xe nẹp nhôm và mặt la zăng đa chấu, kích thước lên đến 21 inch.

Ở bên hông, điểm nhấn là đường nẹp mạ chrome bóng chạy theo mép dưới cửa xe. Và ăn liền với phần bẻ góc năng động ngay sau hốc bánh trước. Thiết kế phương ngang của X7 trông hài hòa đẹp mắt và khung cửa sổ đồng nhất 3 ô cửa tạo cảm giác thân xe kéo dài,

Đuôi xe BMW X7 

Phần đuôi xe BMW X7 có điểm nhấn ấn tượng là 2 cụm đèn hậu. Với các dải led hình chữ L đặt nằm ngang nhấn rộng bề ngang rộng nhất phân khúc của hãng xe này. 

Đuôi xe BMW X7

Nội thất

Tất cả các chiếc BMW X7 chính hãng đều được trang bị nội thất bọc da merino cao cấp của BMW. Đây là loại da được xử lý đặc biệt, nhằm lưu giữ độ mềm, dẻo dai và thoáng khí tốt nhất. Những ghế ngồi trên xe đều có thể chỉnh điện đa hướng và đặc biệt ở hàng ghế trước còn có tính năng nhớ vị trí, mát xa, sưởi ấm.

Nội thất BMW X7

Không gian Ghế ngồi trên BMW X7

Với một chiếc SUV cỡ lớn 3 hàng ghế. Không gian nội thất BMW X7 cực kỳ rộng rãi. Ngay cả hàng ghế thứ 3 vẫn đáp ứng thoải mái cho 2 người lớn ngồi ở đây. Thiết kế nội thất của X7 vẫn mang đậm phong cách thể thao đặc trưng của BMW. Ngay cả khu vực taplo cũng hơi hướng sang người lái. Thiết kế sang trọng tinh tế cùng các vật liệu cao cấp, các nút phím được lược giản.

Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 được BMW đảm bảo đủ rộng rãi và tiện nghi cho người lớn ngồi thoải mái. Thay vì chỉ “trưng cho có” như nhiều mẫu SUV khác. Chưa kể vẫn được trang bị tiện nghi như tựa tay hay khay để cốc riêng.

Cần số pha lê kim cương

Cần số pha lê BMW X7 được chạm khắc kim cương đẹp một cách động lòng người. Toát lên cảm giác quyền lực hiếm có mà duy nhất chủ nhân BMW X7 mới được sở hữu. Không chỉ vậy, cần số còn được chiếu sáng bằng đèn led. Có màu tương ứng với màu được lựa chọn của hệ thống đèn nền nội thất. Có lẽ chỉ một chi tiết nhỏ so với chiếc xe đồ sộ này. Nhưng đây là điểm nhấn là linh hồn của X7 khiến nhiều người say đắm cần số pha lê này. Đi kèm đó là núm xoay điều khiển. Và các nút hệ thống động cơ. Âm lượng cũng được chạm khắc pha lê đẹp một cách tuyệt diệu.

Cần số pha lê BMW X7

Và đây cũng chính là chi tiết chỉ có duy nhất ở BMW X7. Mà bất kì dòng xe khác nào cũng không có được 

Khay đựng cốc với 2 chế độ nóng/lạnh

Chi tiết có vẻ cơ bản song không phải mẫu xe nào cũng trang bị cả tính năng làm nóng hoặc lạnh như trên BMW X7. Đại đa số khay giữ cốc trên xe hơi chỉ có duy nhất tính năng làm lạnh. Ngay cả những mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên ở BMW X7 lại vô cùng đặc biệt khi có 2 chức năng nóng hoặc lạnh. Làm cho chủ nhân của BMW X7 có thể tận hưởng hương vị  của thức uống một cách trọn vẹn nhất. 

Điều khiển cửa sổ trời cho cả hàng ghế thứ 3

Cửa sổ trời toàn cảnh kéo dài đến tận hàng ghế thứ 3 là tuỳ chọn mặc định trên tất cả các phiên bản BMW X7. Các tính năng như làm mờ, chặn tia UV đều xuất hiện đầy đủ. Song BMW còn làm tính năng này trở nên tiện lợi hơn cả đó là trang bị điều khiển đóng mở cửa sổ trời dành riêng cho hàng ghế thứ 3.

Cửa sổ trời BMW X7

Cũng đáng chú ý là X7 có thiết kế cửa sổ trời siêu rộng chia làm 2 phần. Gồm một mảng cửa lớn cho 2 hàng ghế trước và một mảng cửa nhỏ hơn cho hàng ghế thứ 3. Việc chia tách 2 phần nhằm đảm bảo độ cứng vững cho cấu trúc trần xe cũng như cấu trúc chung của khung thân xe.

Chìa khoá điện tử

Là chiếc SUV cao cấp nhất nên không có lý do gì mà BMW lại không trang bị chìa khoá điện tử tích hợp màn hình cảm ứng. Không chỉ đẹp, chìa khoá thông minh của BMW còn cho phép sử dụng smartphone để mở khoá xe. Tuy nhiên tính năng này hiện tại chỉ tương thích với điện thoại dùng hệ điều hành Android.

Chiếc chìa khoá thông minh này còn có thể được sử dụng như một điều khiển từ xa. Với các tính năng như khởi động từ xa, đỗ xe tự động. Kiểm tra quãng đường còn lại dựa vào lượng xăng trong bình,…

Cập nhật trình điều khiển xe mà không cần vào hãng

Lấy ý tưởng từ xe điện Tesla. BMW trang bị cho X7 tính năng cập nhật phần mềm qua wifi mà không cần phải kết nối với thiết bị chuyên dụng của các xưởng dịch vụ. Tính năng này đáng lẽ phải phổ cập trên hầu hết xe hơi hiện đại ngày nay. Song ngay cả một số mẫu xe cực kỳ cao cấp cũng chưa có tiện ích này.

Dừng khẩn cấp và tự động tấp vào lề đường

Trong trường hợp tài xế hoặc hành khách ngồi trên BMW X7 gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khoẻ. Một tính năng có tên Emergency Stop Assistant sẽ được kích hoạt qua việc bấm phanh tay điện tử.

Chiếc SUV của BMW ngay lập tức bật đèn cảnh báo. Giảm dần tốc độ và tấp vào bên lề sau đó thực hiện một cảnh báo gửi trực tiếp đến trung tâm của BMW. Qua đó dịch vụ hỗ trợ sẽ được thông báo kịp thời.

Tiện ích

Điểm nhấn nội thất của BMW X7 là đôi màn hình có cùng kích cỡ 12.3 inch trên mặt táp lô. Và phía sau vô lăng màn hình nằm giữa táp lô chạy giao diện iDrive 7.0 mới nhất có độ nét cao. Hỗ trợ cả thao tác cảm ứng và thao tác điều khiển bằng cử chỉ. 

Tiện ích BMW X7

Màn hình phía sau vô lăng là bảng đồng hồ điện tử. Có thể thay đổi màu sắc và thông tin hiển thị tùy theo chế độ lái. 

Tiện ích BMW X7

Hệ thống âm thanh

Đáp ứng nhu cầu giải trí. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống âm thanh đỉnh cao Bower & Wilkins Diamond 3D Surround với 20 loa và công suất 1.500w. Bên cạnh các chi tiết trang trí ốp gỗ thật có hoa văn đẹp. Điểm nhấn tinh tế là tay nắm cần số ở bệ trung tâm bằng vật liệu thủy tinh “Crafted Clarity” chưa từng thấy ở một mẫu xe nào khác.

Loa BMW X7

Hệ thống điều hoà

Với hệ thống điều hoà 5 vùng độc lập, ngồi trên xe có thể cảm nhận được sự xa hoa. Không khí chỉ thuộc riêng về mình. Cửa sổ trời toàn cảnh với 3 vị trí với 15 nghìn điểm led phát sáng tích hợp trong kính.

Điều hoà BMW X7

Rèm che nắng chỉnh điện, đèn chiếu sáng nội thất, đèn dẫn đường khi ra vào xe. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Chiếc xe này hoàn toàn phù hợp để dành thời gian cho gia đình. Nhưng không kém phần sang trọng, quyền lực. 

Ngoài ra, BMW X7 còn có gói hương nội thất với 8 mùi riêng biệt tích hợp với hệ thống điều hoà. Và 2 màn hình giải trí dành cho hành khách ngồi sau. 

Màn hình giải trí BMW X7

Khoang hành lý

Khi cả 3 hàng ghế cùng dựng lên, khoang hành lý sau có thể tích 326 lít, tăng lên 750 lít khi hàng ghế 3 gập phẳng và lên đến 2.120 lít. Khi cả hai hàng ghế 2 và 3 cùng gập phẳng, tạo sự linh hoạt trong việc sắp xếp chở đồ đạc

Khoang hành lý phía sau có thể tích tiêu chuẩn 1.376 lít và có thể nâng lên gần gấp đôi (2.559 lít) nhờ gập gọn 2 hàng ghế thứ 2 và 3.

Với diện tích độ linh hoạt của khoang hành lý. BMW X7 đã giúp cho chủ nhân của mình có những chuyến đi trọn vẹn với gia đình. 

Vận hành

BMW X7 được thiết kế, xây dựng trên một khung sườn mới, với cấu trúc treo wishbone kép phía trước và 5 liên kết ở phía sau, đem lại độ cân bằng tối ưu cho cả điều kiện vận hành trên địa hình khó cũng như đáp ứng động học điều khiển linh hoạt trên đường onroad. X7 được BMW trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều khiển giảm chấn Dynamic Damper Control với hệ thống treo khí nén 2 trục. Người lái có thể chọn 2 cấu hình xác lập với một thiên về tiện nghi êm ái và một thiên về phong cách thể thao.

Kết luận

Với những tiện ích và nội thất đỉnh cao đi kèm thiết kế sang trọng. BMW X7 đã thành công trong việc truyền đạt không khí cao cấp nhất. Nhiều công nghệ nhất và đầy quyền lực cho chủ nhân chiếc SUV cỡ lớn này. BMW X7 không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn thể hiện khát vọng, đam mê và cá tính của chủ nhân thực thụ. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký lái thử xe BMW X7 2022

———————
BMW LÊ VĂN LƯƠNG.
68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline Kinh doanh: 0938 881 836

Hotline Dịch vụ: 0938 881 837

Đăng ký lái thử: Đăng ký

 Zalo: Nhắn tin

Có thể bạn quan tâm: