Luôn đề cao tầm quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng, bên cạnh việc ra mắt các mẫu xe cao cấp với cải tiến công nghệ, THACO AUTO cũng chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng đối với những mẫu xe lâu năm cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Sau hơn 5 năm hợp tác với THACO AUTO tại Việt Nam, BMW liên tục mang đến khách hàng đa dạng các mẫu xe với những cải tiến công nghệ vượt trội. Bên cạnh đó, việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như áp dụng những chính sách sau bán hàng hấp dẫn đã giúp thương hiệu BMW ghi điểm lớn đối với khách hàng Việt Nam.

Nhằm giúp duy trì giá trị chiếc xe, đặc biệt là đối với các xe đã sử dụng trên 4 năm, BMW Việt Nam trân trọng giới thiệu đến Quý khách các gói BMW Value Service với nhiều lợi ích thiết thực. Các gói dịch vụ BMW Value Service được thiết kế riêng theo từng hệ thống trên xe với giá ưu đãi hấp dẫn và sử dụng phụ tùng chất lượng cao phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam. Tất cả dịch vụ tại BMW đều hướng đến mục tiêu đảm bảo chiếc xe luôn được duy trì hiệu suất tối đa, giúp quý khách tận hưởng “cảm giác lái phấn khích”.

Gói Dịch vụ BMW Value Service áp dụng cho xe BMW lưu hành trên 4 năm với ưu đãi 18% giá trị phụ tùng chính hãng khi thay mới tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW.

Những lợi ích thiết thực cho khách hàng

– Giúp Quý khách tiết kiệm được 18% giá trị phụ tùng chính hãng.
– Được hưởng chính sách bảo hành phụ tùng thay thế chính hãng trong 02 năm.
– Gia tăng hiệu quả vận hành xe và duy trì giá trị xe.
– Công việc thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu.
– An tâm tận hưởng niềm vui trọn vẹn với sự hỗ trợ toàn diện của BMW.

Phụ tùng được ưu đãi thuộc các hệ thống: hệ thống phanh, hệ thống treo, hệ thống làm mát, bình ắc quy và cao su chân máy. Chi tiết các hạng mục ưu đãi:

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại tất cả Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW – BMW 68 Lê Văn Lương từ ngày 21/08/2023 đến hết ngày 21/12/2023.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Dịch Vụ: 0938 881 837